Chả mực Hạ Long : Đặc sản Hạ Long- Thơm ngon khó quên

Quảng Ninh được thiên nhiên ban tặng cho vịnh Hạ Long 2 lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Hiện vịnh Hạ Long đang dẫn đầu bảng... Read more »

Về Hạ Long tìm bánh cuốn chả mực

Có nhiều điều làm người ta tiếc nuối khi đi qua một vùng đất, chưa thăm thú được hết cảnh đẹp, chưa chụp được những tấm ảnh để đời… còn qua Hạ... Read more »

Ngon và lạ hải sản tại Vịnh Hạ Long

Đến với Vịnh Hạ Long bạn đừng quá say sưa ngắm biển, hãy dành thời gian khám phá rất nhiều món ngon và lạ từ vùng biển nơi đây. Đã quen với... Read more »

Món mực hấp ổi

Các món ăn chế biến từ mực là món ngon, mát và chứa đầy chất dinh dưỡng của đạm.Thuộc họ nhà bạch tuộc, ruốc biển có tính giòn, ngọt, khi chế biến... Read more »

Tôm hùm Hạ Long

Tôm hùm thì có ở rất nhiều nơi nhưng tới Quảng Ninh mà thưởng thức trong lúc lênh đênh trên Vịnh Hạ Long vào những đêm hè thì chắc chắn không có... Read more »

Làm món ghẹ ram muối thật ngon

Đĩa ghẹ màu đỏ rất bắt mắt, thịt ghẹ trắng phau, tươi ngon mang đậm hương vị biển. 1. Nguyên liệu: – 4-5 con ghẹ to – Nước mắm, muối, đường, dầu... Read more »

Làm món Chả mực đậu phụ ngon lạ

Chả mực vàng thơm, có đầy đủ rau củ nhiều màu sắc và vị ngọt tự nhiên. Món này chứa đủ chất, lại thơm ngon hấp dẫn cả người lớn và trẻ... Read more »

2 món ngon từ mực

Hương vị thơm ngon, giòn, ngọt của hai món mực dưới đây sẽ khiến các thành viên trong gia đình bạn thích mê. Mời bạn tham khảo công thức chế biến để... Read more »

Thanh nhiệt ngày Tết

Vào những ngày đầu xuân, còn gì thú vị hơn khi được quây quần bên mâm cỗ với gia đình và bạn bè. Một vài món ăn không cầu kỳ, phức tạp... Read more »

Đổi món cho cả nhà

Chẳng gì chán bằng sau khi bỏ ra không ít thời gian, và công sức để nấu nướng mà các thành viên cứ ngáp ngắn, thở dài vì ngắn ăn, phải không... Read more »